L-Cysteine

            L-Cysteine เป็นสารตั้งต้นในการสร้าง Glutathione ให้กับร่างกายโดย L-Cysteine จะทำงานร่วมกันกับ Glycine (ไกลซีน) และ Glutamic acid ทีมีมากในร่างกายและสารที่จะสั่งให้เกิดการสร้างอนุพันธ์โมเลกุลเป็น Glutathione คือ Vitamin C หรือ Calcium Ascorbate (แคลเซียมเอสคอเบต) สร้างที่ตับโดยมีประโยชน์ดังนี้
    Detoxification การขจัดสารพิษด้วยร่างกายสร้างGlutathioneซึ่งจะเป็นตัวที่ผลิตเอนไซม์ในร่างกาย โดยเฉพาGlutathione-S-transferaseที่ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกายโดยทำการเปลี่ยนสารพิษชนิดที่ไม่ละลายในน้ำเช่นโลหะหนักสารระเหยยาฆ่าแมลง ให้เป็นสารที่ละลายในน้ำได้ดีขึ้นทำให้ง่ายต่อการกำจัดออกจากร่างกาย
    Antioxidants ช่วยป้องกันสมองและตับจากการถูกทำลายจากการดื่มแอลกฮอล,ยาและการสูบบุหรี่โดยจะเข้าไปช่วยต่อต้านสารพิษสร้างสารแอนตี้ออกซิเดนซ์ โดยทำงานร่วมกันกับ VitaminC ซ่อมแซมสารพันธุกรรมที่อาจกลายเป็นมะเร็งได้และนอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทซิเนส (Tisanes) ไม่ให้เปลี่ยนเป็น โดปาควินโนน (Dopaquinone) จึงมีผลทำให้สร้างเม็ดสีน้อยลงทำให้มีผิวขาวฝ้ากระ  จุดด่างดำลดเลือนลง
    ชลอปฏิกริยาแห่งวัยของร่างกาย(การแก่ของเซลล์)ส่งผลให้ผิวเนียนเรียบเปล่งปลั่ง นอกจากนั้นยังช่วยเสริมสร้างการซ่อมแซมผิวไหม้,ช่วยการเผาผลาญไขมันเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงลดภาวะกล้ามเนื้อวาย
Immune-System-Enhancer เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยสร้างเอนไซม์กระตุ้นให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอมส่งเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาวในการกำจัดแบคทีเรียไวรัสเสริมสร้างและซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหายจากการฉายรังสี

Pages - Menu